Yêu một người TRƯỞNG THÀNH cảm giác như thế nào? | Nguyễn Hữu Trí

Ừ ừ. thì các bạn có tin là cà phê nó ngọt không tao nó  từ mặt cho tao nói xạo rồi thông tin đúng không  . Nhưng mà cà phê nó ngọt nó còn chú cũng bị điên  không vậy mà 25 các bạn bởi vì nếu mình qua được  . cái vị đắng nó quá hết cổ họng mình rồi Ừ cá

Ừ ừ. thì các bạn có tin là cà phê nó ngọt không tao nó  từ mặt cho tao nói xạo rồi thông tin đúng không  . Nhưng mà cà phê nó ngọt nó còn chú cũng bị điên  không vậy mà 25 các bạn bởi vì nếu mình qua được  . cái vị đắng nó quá hết cổ họng mình rồi Ừ cái sau  đó Cứ như vậy sẽ làm vị ngọt kháng chiến một cái  . điều tuyệt vời đó là khi mình nhắc một cái ruộng  cà phê đắng cũng là xong OK các bạn uống thêm một  . chút nước lọc nó ngọt nguyên cái mỏ mày luôn rồi  a beautiful nó ngọt nguyên cái vòm họng nó ngọt  . xuống cái cái cuống họng mình luôn rồi beautifull  cho nên đôi khi anh nghĩ trong cuộc đời á ai cũng  . thích ngọt ngào Nhưng nếu mình đủ cái bản lĩnh và  xuất huyết lên để vượt qua được những cái khoảnh  . khắc những cái cảm xúc khó khăn đó thì các bạn mới  nếm trải được dư vị ngọt ngào của chiến thắng của.

Sự sáng tạo của sự thăng hoa som rồi anh có coi  một cái một cái hình này trên Facebook Zalo một  . cái tin nhắn giữa hai người yêu nhau đúng không  là dễ thương đó bạn 16:30 nhắn anh đang làm Đợi  . anh tí nhé con người yêu trả lời Dạ anh làm đi  22:33 anh xong rồi Em ngủ chưa con người yêu trả  . lời Em chưa em đây em vẫn đợi anh ở Chu cha mẹ  ơi ít ngọt như thế này là cái này à em dễ thương  . ha dễ thương ha ha A và Ừ anh mới nói đi ừ thế  này là tình yêu này tình yêu sau khi đã hẹn hò  . ở đây Cái thằng mới là les yeux nó còn Dĩ nhiên là  khi mà mình mới gặp một cái người mình yêu quá cảm  . xúc là sự bùng cháy khi mà mình mới gặp nhau mà  nó là vui mình say lòng say trong cái sự hân hoan  . được tìm thêm một cái người có thể chia sẻ với  mình rồi mọi người Mình Zalo bị cuốn hút ra thì  . cái Tình Yêu Ban đầu cái này mình mới Hẹn hò quen  nhau thì Dĩ nhiên là vẫn ok fine nhưng không thể.

Làm như vậy ngoài được ok cho má ơi rồi hai đứa  yêu nhau mà cứ suốt ngày ngồi nhà cứ tưởng em cái  . tương tư đúng chứ Thì cạp đất mà ăn à Rồi cuộc đời  đâu Chỉ là có ngồi của nhau đúng không còn có hoài  . bão còn có những cái khát khao còn có những trách  nhiệm với gia đình với cho nó Bố mẹ với hai đứa em  . do đâu còn có những cái sự say mê cá nhân của mình  cái ấp ủ cho sự khát khao cái đam mê của Ừ vậy thì  . trong khi đó là thiên mà tình cảm nó phải là vất  sang một thứ gì đó nằm thắm hơn mà lasting hơn ok  . thì Ừ cái tình yêu có thể một chùa và điều đó  đòi hỏi chúng ta cũng phải mời chùa cũng phải  . trưởng thành hơn Để trân trọng ở tình yêu đó Và  đây là thứ tình yêu mà anh nghĩ là rất là rất  . là trưởng thành rất là chua là khi mà chúng ta  không cố gắng để mang lại niềm vui cho nhau chăm.

Sóc cho nhau lại anh lo cho em Anh làm nhân vui  là em hạnh phúc tặng quà cho nhau sung sướng Mà  . anh nghĩ các tình yêu tình cảm trưởng thành hơn 1  chua không rất nhiều là khi mà chúng ta chấp nhập  . có một cách toàn diện với cảm xúc của người kia và  đồng hành với họ trong các quá trình đó chấp nhận  . cái sự mệt mỏi của họ chấp nhận cái sự gian truân  cái khó khăn Thậm chí cái sự bế tắc của họ mà  . không phán xét mà không muốn thay đổi cảm xúc của  họ muốn em phải vui lên chứ anh phải nhiệt tình  . như ngày đầu chứ cho nó sao anh lại có thể lo lắng  là chị nói như vậy con hiểu thì sao sang lính nhật  . em mà cái mặt anh lúc nào cũng đầy cái sự lo lắng  vậy anh không được như thế anh phải chứ như ngày  . đầu phát ấy có tình yêu thích kỹ lắm các bạn mà em  nghĩ là cái tình yêu mà nó mà chua hơn là bên cạnh.

Đó Sự Thăng Hoa thì chúng ta chấp nhận một cách  trọn vẹn những cái cảm xúc khó khăn và đồng hành  . cùng với người mình yêu đi qua cái cảm xúc khó  khăn đó chị đã rồi trưởng thành hơn để rồi Android  . được những cái sản xuất Thăng Hoa hơn ok trong  cuộc sống trong công việc quân sự nghiệp theo sở  . thích của họ nữ ca sĩ ăn ý cái sự đồng hành đó em  làm một ít tình cảm một cái sự cam kết sâu sắc hơn  . A và bền vững hơn chứ không chỉ là mang lại có  sự ngọt ngào cho nhau mà lại đồng hành cùng với  . nhau để đi qua những khoảnh khắc cay đắng áp lực  khó khăn thậm chí là bế tắc và cái điều tuyệt vời  . hơn nữa là gì là cho nhau cái quyền được đau đớn  anh nói lại nha cho nhau cái quyền được đau đớn  . khi được áp lực được bế tắc và được tự mình vô  qua những cảm xúc đó để được thưởng thành Ok  . thì em nghĩ đó là sự yêu thương quan trọng  mà người yêu có thể dành cho nhau cha mẹ có.

Thể dành cho con cái khi người cha mẹ không ai  là người cha mẹ cho pho mình quyền được bắt lẻ  . Ừ để rồi Học cách tự đứng dậy và trưởng thành để  rồi biết được là thế thì cho mình giỏi hơn mình  . tưởng ở a day người cha mẹ thương con là người cho  con mình cái quyền đau đớn chức quyền được giờ đâu  . phải qua được cái sự bế tắc áp lực mệt mỏi và tự  mình vượt qua nó để rồi rồi nó trưởng thành hơn  . mạnh mẽ hơn ok thì anh nghĩ đó mới là cái tình yêu  thương chân thành và sâu sắc và Dĩ nhiên nếu đó là  . tình yêu mà một cái anh người yêu con người yêu  dành cho người mình yêu hoặc là cha mẹ dành cho  . con cái thì anh nghĩ tương tự như vậy đó cũng  là thứ tình yêu của bạn nên dành cho chính mình  . anh nhiều lắm cho mình cái sự dũng cảm để đối  diện mình cảm xúc thử thách khó khăn vị đắng  . vị cay để rồi vừa qua Cái đó và tìm kiếm cho mình  ngọt bùi cao cấp độ sâu sắc hơn rất nhiều Ok biết.

Ai mà đã ghiền cà phê rồi là sẽ không thể nào  ghiền nước ngọt được nó tâm thường mắt palmas  . cái vị ngọt của nước ngọt nó dễ dãi lắm Haha  hiểu ok cho nên làm anh tin là cái sự trưởng  . thành lớn trong cuộc sống đó là ở một ngày nào  đó khi chúng ta ngừng nôn chiều cảm xúc của mình  . khi ngừng Theo đuổi những cái sự ngọt ngào sung  sướng dễ dãi Ok sách cho mình một cái mục tiêu một  . cái định hướng rõ ràng hơn chính mình và rồi dũng  cảm vượt qua những cái cảm xúc em mệt mỏi khó khăn  . bế tắc cô đơn đó cũng là mùi vị của cuộc sống và  rồi nếm trải cái ngọt ngào ở cấp độ thăng hoa hơn  . cao hơn thì đó gọi là trưởng thành A và rồi khi  chúng đã yêu thương nhau thì quá cho cái người  . mình yêu người mình thương cái cơ hội để nếm trải  và đeo nó vượt qua chuyện đó mà đồng hành mới họ  . trong quá trình đó thêm nghĩ đó là điều tuyệt vời  rút lại còn một câu chuyện được không lại cho nói.

Vui nên tất cả chuyện anh Nghiệm ra được điều này  là được trải nghiệm trong tình yêu vợ chồng của  . anh là sau khi bọn anh quen nhau hai năm rưỡi rồi  cưới nhau rồi thành vợ chồng không anh mới bảo anh  . khi cái mà làm cho anh cảm nhận được mà cái tí của  anh về tình cảm vợ chồng nó không phải là những  . lúc mà chúng tôi dắt tay nhau chạy tung tăng 1 cái  bãi biển nắng vàng rực rõ sóng vỗ y trên một bãi  . biển hoang vắng chỉ mình đôi ta và một cái Vila  nho nhỏ Khuất Sau một cái lạnh như nó dừa newmen  . newman có phải là tiếng của anh về hạnh phúc vợ  chồng là cái tiếc mà làm cho anh cảm thấy ngọt  . ngào nhất và nó sâu sắc dễ thương tiếc và tình  cảm vợ chồng đó là những cái ngày năm 2007 nhờ  . non anh đi làm và lúc 9 giờ tối Ok Ăn uống tắm rửa  sạch sẽ 11 giờ tối rồi đó anh lái xe lên văn phòng.

Của vợ anh lúc đó là qua chỉ là một quỹ đầu tư một  quỹ Đầu tư lớn nhất tại Việt Nam lái xe non Hồng  . của vợ anh anh gõ tôi vô bò cạp cạp xong chưa em  trưa trưa mai tù ren rồi đợi chút Ok em tao Chui  . vô cái phòng họp của công ty đó có một cái bàn họp  phụ chà bá lửa Châu Phi lên bàn tao nằm sát lai ra  . ông ngủ 3 giờ sáng vợ anh đến ông già bida Ok baby  nhóc đầu vậy trở và vợ nhà Ok giờ anh về nhà lúc  . bạn bè buổi sáng rồi nằm ngủ một giấc đến khoảng  60 tuổi sáng 7 giờ gần 7 giờ thức dậy tắm rửa thay  . đồ rồi Giật giật trở đi làm chỗ đi làm sáng mai có  gì em Ok Em mặc đồ vô trại 7 rưỡi có mặt ở công ty  . video và trong suốt hành trình đó tao ngoan ngoãn  như là một grabbike chuyên nghiệp lúc nào cũng ok  . Fi có lo lắng không cũng có nhưng mà mình à Không  sao mình phải cho cái cô vợ mình đưa cho Android.

Các trải nghiệm làm việc của dân đầu tư chuyên  nghiệp đâu có một những người phân tích đầu  . tư chuyên nghiệp và giá đó like your thì thì anh  Không phàn nàn cũng không cố gắng để giúp anh giúp  . được gì anh giúp được gì Em ơi em đừng khổ và anh  lo lắm mà chịu không nổi no no no no rồi nói Đợi  . chút Ok baby học bạn lên phần bàn học còn làm sáng  nay tao ngủ thì thì nói với anh không nghĩ nó này  . đó là những cái dấu ấn Đó là những cái kỷ niệm mà  theo anh đó gọi là hạnh phúc vợ chồng đó nó không  . giống như trong phim nó không lãng mạn bay bổng  nhưng nó là cánh mình không bao giờ của anh nitrat  . flash 13 năm sau ngày hôm nay kể lại vẫn thấy nó  ngọt ngào em heo viết tắt của viền màu cá cho nên  . là Túm lại Túm lại là giống như cái một đi cà phê  vậy các bạn ạ cho sự trưởng thành thật sự là lúc.

Mà mình ngừng nuông chiều cảm xúc và thỏa mãn với  những cái Cảm Xúc Ngọt Ngào dễ dãi Ok xác định cho  . mình một cái phương hướng một cái mục tiêu nào đó  ấp ủ nào đó trong gia đình trong sở thích trong  . cái hướng hút cá nhân trong sự nghiệp trong công  việc của mình và rồi nghiêm túc theo đuổi lắm ok  . và dũng cảm để đối diện những cảm xúc khó khăn cay  đắng dọc đường thì ăn nghĩ đó và đã sử dụng thật  . thật sự có giá trị màu kem và yêu nhau thì phải  nuôi dưỡng và ủng hộ nhau trong quá trình hành  . trình trưởng thành đó chứ không phải trưởng thành  thay cho người khác đúng không ha thì báo cho nên  . ngày hôm nay hai Nếu mà có một con định hướng mục  tiêu của mỗi con đường rõ ràng chông gai đồng ý  . nhưng mà có một con vi phạm thị 31 vô địch còn Dĩ  nhiên là nếu ở điểm này mà mình thôi dối anh nghĩ.

Là nếu mình bắt đầu và sự nghiệp của mình mình còn  tăng mà không có muốn cái gì mà mình băn khoăn rồi  . mình cảm thấy mọi thứ nó không rõ ràng muốn bé  tắt chỗ này chỗ kia cảm ơn và mình cần được tháo  . gỡ ra hoạt hình cho nó được giúp cái việc đó thì  bảo anh nghĩ là đó là cái hỗ trợ mà bọn anh có  . thể giúp các bạn hiểu mơ tôi thể tham gia cái khóa  học ở trên dân quanh để mà mình cho cái chặng hành  . trình trưởng thành của riêng mình và ra lúc anh  được dẫn nhắc các bạn đi chi tiết hơn rất nhiều  . trong tại hành trình đó hoặc là tham gia vào một  cái phần tư vấn 11 rồi bởi một cái bạn tư vấn viên  . của học viện và sau đó sẵn cà phê cho anh quẹo cái  thì anh nghĩ đó là cái mà anh em chúng ta có thể  . đồng hành cùng với nhau những cái để sáp để con  đường của riêng các bạn và mình chó hiện giống.

Như cách mà anh điện cho gặp cà phê luôn hết quả  nhất để Ờ cà phê phải nhớ lại cái cà phê ăn uống  . là một cái cà phê ăn được tặng mà anh rất là vui  ai kết bạn mà tặng tao cái này đang Anh không biết  . mặt anh không biết tên biết tuổi ông biết cả hai  luôn Vậy thì ngày hôm qua mới được tặng mẹ mày  . sẽ là tao uống liền luôn thì ngày hôm qua mạng  đi dự được cái chương trình tư vấn sự nghiệp tư  . vấn định hướng miễn phí của Học viện và sau đó  phần tư vấn đó thì bạn gửi các bạn tư vấn viên  . cho nó là nói chuyện em béo và đường ngay quán có  thằng này cà phê và anh muốn làm bạn biết lại các  . em được tặng I’m show HP bởi vì đây là cà phê đạt  giải nhất trong các cuộc thi Việt Nam hôm nay trên  . khắp ở đây là đây là Facebook xa hiện trường  cả nguồn gốc ở Đắk Nông Việt Nam Cảm ơn bà cái  . hương của nó lại Palace bạn rất là thơm anh ướt  Việt là hai người đem nó không bao nhiêu mà nó có.


https://youtu.be/WZ04ooplAOsỪ ừ. thì các bạn có tin là cà phê nó ngọt không tao nó  từ mặt cho tao nói xạo rồi thông tin đúng không  . Nhưng mà cà phê nó ngọt nó còn chú cũng bị điên  không vậy mà 25 các bạn bởi vì nếu mình qua được  . cái vị đắng nó quá hết cổ họng mình rồi Ừ cá