Tóm tắt sách: NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO – Zig Zinglar/Trần Thu Hằng – Galabook

Thu Hằng chào các bạn hôm nay Galabook giới thiệu  đến bạn Phần tóm tắt và review của cuốn sách  . nghệ thuật bán hàng bậc cao tác giả Zig Ziglar biên  dịch Phương Bảo Long được xuất bản bởi nhà xuất . bản tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh bạn nhấn nút  đ

Thu Hằng chào các bạn hôm nay Galabook giới thiệu  đến bạn Phần tóm tắt và review của cuốn sách  . nghệ thuật bán hàng bậc cao tác giả Zig Ziglar biên  dịch Phương Bảo Long được xuất bản bởi nhà xuất . bản tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh bạn nhấn nút  đăng ký Kênh ở bên dưới Và bấm chuông để không  . bỏ sót Những video mới tổng quan của quyển sách  này bao gồm 519 trang gồm 7 phần và 37 trường  . nói về kinh nghiệm thực tế bán hàng Hơn 50 năm  của chính bản thân tác giả zener và trong cuốn  . sách cũng chia sẻ đến độc giả các kinh nghiệm thực  chiến của tác giả trong quá trình bán hàng và làm  . thế nào để mình có thể trở thành một người bán  hàng chuyên nghiệp giúp nâng cao dân số sơ qua  . về tác giả xinh xinh lơ là một trong những chuyên  gia bán hàng diễn ra đồng thời là một trong những  . tác giả nổi tiếng nhất nước Mỹ chuyên viết về  nghệ thuật bán hàng và sống đẹp xinh lơ đã rất.

Thành công trong việc kết hợp một cách hoàn hảo  niềm tin tôn giáo với lối tư duy tích cực mà ông  . ở xí và Chính điều đó đã tạo nên một số triết lý  sống mang đậm dấu ấn của ông một trong những câu  . nói nổi tiếng nhất của ông đã là bạn có thể có  được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết  . cách giúp người khác đạt được điều họ muốn khách  hàng là thượng đế vậy nếu chúng ta mặc định rằng  . khách hàng luôn luôn là người phải nhận được nhiều  lợi ích nhất thì sao chúng ta hãy đặt bản thân vào  . vị trí của khách hàng trước những phân tích đúng  đắn của bạn sự ra khách hàng đang tự thuyết phục  . chính bản thân mình khi đó bạn sẽ có nhiều cơ hội  dẫn dắt anh ta đến thành động mua hàng Bởi không  . có điều gì khiến anh ta có thể từ chối nữa Đó cũng  chính là mục tiêu của bạn hay hàng mua những gì họ.

Muốn kể cả khi mong muốn đó lớn hơn số tiền mà họ  phải bỏ ra trong tất cả các trường hợp khách hàng  . mua những gì họ thật sự muốn Chứ không nhất thiết  là những gì họ cần cơ hội và nhiệm vụ của bạn là  . đem đến cho họ những lợi ích từ sản phẩm và dịch  vụ của bạn chắc chắn khách hàng sẽ tiếp tục muốn  . mua những sản phẩm của bạn không chỉ một lần có  rất nhiều lần nữa chỉ Thuận đưa ra nhiều lựa chọn  . cho khách hàng luôn tạo điều kiện để khách hàng có  những lựa chọn giữa tiện ích này và tiện ích khác  . Chẳng hạn như ông muốn chúng tôi giao hàng càng  sớm càng tốt 2 sẽ giao hàng trong 2 tuần tới hoặc  . ông muốn lấy sản phẩm này ngay bây giờ hai chúng  tôi sẽ giao hàng tận nhà cho ông Đây là một kỹ  . thuật thường xuyên được sử dụng và tỏ ra khá hiệu  quả lưu ý là không nên đưa ra tình huống khách.

Hàng lựa chọn giữa một giải pháp bất kỳ và một  giải pháp không mua hàng các bạn nhé Khách hàng sẽ  . mua nếu họ thật sự muốn Lý do thứ tư khiến khách  hàng không muốn mua sản phẩm của bạn là vì họ thật  . sự không muốn mua hầu hết các nhân viên bán hàng  và Dĩ nhiên có cả tôi nữa nhận thấy một điều khá  . lạ lùng là Không ai trong chúng tôi muốn mua những  món hàng mà chúng tôi đang bán điều này là có thật  . Nếu niềm tin của bạn dành cho sản phẩm của mình  quá lớn thì bạn sẽ không thể hiểu được Lý do vì  . sao có người không muốn mua những món hàng đó và  em khỏi chấp nhận thực tế này vậy Hãy ghi nhớ rằng  . khách hàng từ chối lời đề nghị mua hàng của bạn  chứ không phải họ cự tuyệt cá nhân bạn sự hiện  . hữu của các yếu tố tâm lý bạn có thể có được tất  cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người.

Khác đạt được điều họ muốn quan điểm của tôi là  sẽ không hướng dẫn bạn cách khoảng tắt một thương  . vụ bởi một khi bạn đã thực hiện được điều đó một  lần chắc chắn sau đó bạn sẽ biết cách phải làm như  . thế nào điều tôi muốn là giúp bạn cải thiện tỉ lệ  thành công ngay khi đặt câu hỏi thăm dò thực hiện  . thuyết trình hay khi giới thiệu sản phẩm nếu hiểu  được tầm quan trọng của 3 yếu tố này chắc chắn tỉ  . lệ thành công trong mũi thường vụ của bạn sẽ cao  hơn luyện giọng ghi âm giọng nói của bạn nếu muốn  . thành công toàn diện trong nghề bán hàng bạn cần  phải làm điều mà 95 phần trăm người bán hàng còn  . lại chưa làm được đó là học cách thay đổi ngữ điệu  để giọng nói trở nên truyền cảm hơn bạn có thể tự  . luyện giọng nhờ một chiếc máy cát sét hoặc máy  ghi âm để lại phần trình bày của mình cách bạn.

Ứng phó với sự do dự hay từ chối cô khách hàng và  cả các bạn hoàn tất một trường vụ ngoài việc biết  . lắng nghe người bán hàng cần phải hiểu rằng mình  phải biết cách nói và nói sao cho thật tốt khi  . nghe lại bạn sẽ rất ngạc nhiên khi phát hiện ra  rằng cách nói chuyện của bạn không tạo ra hiệu quả  . cho công việc đa phần những lời nói thật sự không  cần thiết Bạn nói quá nhiều và giọng của bạn nghe  . rất chán Nếu có thể bạn nên ghi âm lại các cuộc  trao đổi với một khách hàng thật sự có thể bạn  . sẽ bị sốc khi nghe những câu trả lời rất vô nghĩa  của mình trước các câu hỏi thông thường hay trước  . sự phản bác của khách hàng cũng có lúc bạn chỉ  nghe nhưng lại không tập trung vào những điều họ  . đang nói qua việc ghi âm lại bạn có thể sửa chữa  được những sai lầm này chỉ thuật thay đổi ngữ điệu.

Luyện giọng là một kỹ năng mà bạn hoàn toàn có thể  học được Chỉ cần dành ra khoảng 15 phút mỗi ngày  . và áp dụng liên tục trong vòng 10 ngày là bạn có  thể thành thạo những bước cơ bản Bạn hãy bắt đầu  . nghe giọng bằng cách nói lại câu tôi không hề nói  anh ta lấy độ số tiền đó theo 8 nghĩa khác nhau  . bằng cách nhấn mạnh vào những những từ trong câu  và ghi âm lại giọng nói của mình Đừng ngần ngại  . thử lại cho đến khi bạn cảm thấy hay lòng thật sự  giải quyết trường ngại về giá trong quá trình tác  . nghiệp hầu hết các nhân viên bán hàng đều gặp  phải một số vấn đề đó chính là việc khách hàng  . trực tiếp hay gián tiếp đưa ra những biểu hiện cho  thấy sản phẩm bạn đang chào bán có giá hơi cao hay  . cao đến mức bất hợp lý trong trường hợp đó việc  bạn sử dụng ngữ điệu thích hợp thường tỏ ra hữu.

Ích một cách bất ngờ bạn sẽ biết mình hay khách  hàng sẽ Biện Hộ Đối với những khách hàng thuốc  . lên câu giá cả gì mà được cười vậy bạn nên nhắc  lại gần như nguyên văn những gì họ vườn nói mức  . giá này Ngừng lại một chút mà nực cười sau bạn  hãy lên giọng Để cho thấy Đó là một câu hỏi khi  . làm như vậy bạn sẽ tạo nên được một tình thế khiến  người khách đó phải biện hộ cho lời nói của mình  . các bạn phải biến mình trong mức giá mình đã đưa  xa sự khác nhau ở đây là một cách đầy bạn vào tình  . thế biện minh còn cái kia là đưa bạn vào thế tấn  công Dĩ nhiên kết quả sau cũng sẽ rất khác nhau  . Đối với những khách hàng nói với bạn rằng tôi thấy  mức giá này hơi cao Điều đầu tiên bạn nên làm là  . đẹp trai những câu hỏi nhằm cân nhắc Xem liệu giá  cả có phải là vấn đề duy nhất cần phải giải quyết.

Hay không thông qua Những Câu Hỏi dồn Hà mốt một  chuyên gia đào tạo bán hàng đã rất thành công khi  . giải quyết các tình huống như thế này thừa ông bà  Nếu nhận thấy rằng mức giá này là hoàn toàn hợp lý  . và rằng sản phẩm của chúng tôi tương xứng với ra  đó thì tôi rất mong quý ông bà xem xét lại lời đề  . nghị của chúng tôi chiến thuật giải tỏa tâm lý sợ  bị mua hứa của khách hàng thông thường cảm giác sợ  . bị mua hứa thường lấn át mong muốn sở hữu nên bạn  cần phải khéo léo làm cho khách hàng cảm thấy rằng  . họ hoàn toàn an tâm cả về giá cả và thể diện khi  I anh hai mùa hàng của bạn không những thế họ cũng  . cần phải hiểu rằng bản thân họ sẽ không nhận được  những lợi ích Do sản phẩm đó đem lại nếu quyết  . định không muốn nó hãy nói với họ có lẽ hiện giờ  ông bà vẫn còn băn khoăn về chuyện giá cả nhưng.

Chắc chắn về lâu về dài ông bà sẽ chú trọng về vấn  đề chất lượng hơn có phải vậy không Nếu đúng như  . vậy ông bà có cho rằng việc đầu tư nhiều hơn một  chút vào thứ mà ông bà tin là sau này sẽ sử dụng  . thì tốt hơn là chạy ít tiền hơn cho những món hàng  không thật sự cần thiết hãy trở câu trả lời của  . khách hàng chiến thuật sử dụng yếu tố giá phí một  khi khách hàng có những thắc mắc về giá bạn nên  . hỏi thế này Thưa ông bà nếu bạn thân ông bà nhận  thấy rằng mức giá đưa ra là phải Trang thì liệu  . ông bà có cần nhắc đến chuyện mua hàng hay không  Chúng ta không nên nói với khách hàng rằng Thưa  . ông bà nếu tôi có thể thuyết phục ông bà chấm chấm  chấm Vì tâm lý chung của khách hàng là khi nghe ai  . đó nói rằng mình đang bị người khác thuyết phục  mua hàng Nếu khách hàng trả lời có bạn tiếp tục.

Hỏi câu hỏi quan trọng sau nếu thật sự hiểu nhau  ông bà có thể cho tôi biết điều ông bà đang quan  . tâm là giá cả hay là giá phí bạn sẽ rất ngạc nhiên  khi nghe Khách hàng trả lời tôi chưa hiểu việc tôi  . quan tâm đến gia cả hai là giá phí thì có gì khác  nhau kia chứ Đây là lúc bạn cần giải thích cho  . khách hàng hiểu chi tiết về vấn đề hãy miêu tả cụ  thể bằng giấy viết để khách hàng hiểu dễ hơn để  . phân biệt giá cả và giá phí chúng ta cùng xem xét  ví dụ sau bạn nên lấy ví dụ của chính mình chỉ cần  . nó hợp lý và phù hợp với mọi hoàn cảnh dưới đây là  một ví dụ để bạn hiểu thêm về giá phí vào năm 1971  . lúc tôi đang cùng đứa con trai sáu tuổi đi mua  một chiếc xe đạp ở đại lý có nhãn hiệu schwinn  . Tôi thực sự choáng khi thấy miền giá đề ra là 64,9  5 đôla chúng tôi bước đến khu hàng giảm giá và tôi.

Nghĩ rằng một đứa ở tuổi mới tập đi xe đạp chỉ cần  một chiếc xe đạp đơn giản nhất mà thôi Vì vậy tôi  . quyết định chọn một chiếc xe có giá 34,9 5 đôla  khoảng 6 tuần sau tôi quay lại để mua một chiếc  . di động mới chồng có giá 4,5 đô la Nhưng vì chiếc  xe đang trong thời hạn bảo hành nên tôi không phải  . trả thêm tiền sau 8 tuần tôi lại phải trở lại để  mua thêm một chiếc ghi đông nữa lần này thời hạn  . bảo hành đã hết nên tôi phải trả 4,5 Đôla và 6  tuần đó tôi phải quay trở lại cửa hàng Một Lần  . Nữa do toàn bộ sách list đã hỏng và tôi phải trả  thêm tổng cộng 60,4 5 đôla nữa Nếu xét về giá cả  . thì giá của chiếc xe trước là 30 4,95 Đôla còn  trước swim mua sau là 64,9 5 đôla Nếu xét về  . giá phí thì chiếc xe trước đó là 60,4 5 đôla còn  chiếc xe Win mới là 64,9 5 đôla và nó có thể dùng.

Được trong vòng 10 năm trong khi chiếc xe giá rẻ  mua để sử dụng được trong vòng 6 tháng với chiếc  . xe ra trung bình mỗi tháng con trai tôi phải tốn  khoảng chi phí 10 đôla Còn với chiếc xe Win mới 15  . thằng bé chỉ mất 6,5 đôla tức là chị 0,54 đôla một  tháng thậm chí cháu còn có thể để lại chiếc xe Win  . cho em của cháu dùng tiếp vậy tôi xin nhấn mạnh đề  ông bà thấy rằng giá cả của chiếc xe thứ nhất 34,9  . làm đôla thấp hơn nhiều so với chiếc xe Win 64,9  5 đôla và xà phí của chúng còn cách biệt nhiều lần  . nữa cho phép tôi hỏi lại một lần nữa Bây giờ ông  bà sẽ quan tâm đến giá cả hai gia phí của món hàng  . này trong khi mua hàng ai trong chúng ta cũng quan  tâm đến chuyện giá cả Nhưng sau khi mua xong chúng  . ta luôn chú ý đến giá phí hay chi phí sử dụng của  món hàng đó tổng lại bạn nên tìm một ví dụ nào.

Đó có liên quan đến sản phẩm của bạn để việc giải  thích đạt hiệu quả tốt nhất làm gì khi khách hàng  . cho rằng giá quá cao trong quá trình sử những tình  huống liên quan đến giá cả bạn cần nhớ rằng rất  . nhiều khách hàng thuộc nằm lòng câu mắc quá bất  kể Họ tìm hiểu kỹ về sản phẩm hay chưa họ thường  . xuyên dùng cách này vì nghĩ rằng điều đó khiến bạn  đưa ra một mức giá thấp hơn trong những trường hợp  . như thế bạn có thể nói Thưa ông bà quả thật tôi  rất mừng khi ông bà quan tâm đến vấn đề giá cả bởi  . đó cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm  chúng tôi ông bà có thể thấy rằng giá trị của một  . sản phẩm thể hiện qua mức độ hữu dụng của nó chứ  không phải qua số tiền mà chúng ta bỏ ra để mua nó  . ngừng lại một chút để chứng minh cho điều mình  vừa nói tôi xin liệt kê công dụng của sản phẩm.

Mà ông bà đang cần nhắc lúc này Hoặc bạn có thể  nói Thưa ông bà công ty chúng tôi từng phải lựa  . chọn giữa việc làm ra sản phẩm giá rẻ và sản phẩm  chất lượng cao nhưng cuối cùng khi tự đặt mình vào  . vị trí của khách hàng chúng tôi chọn con đường trở  thành một công ty có uy tín luôn đem đến cho khách  . hàng những sản phẩm có chất lượng tốt cơ sở hữu  ít nhất chúng tôi phục vụ vì lợi ích của khách  . hàng Tôi cử rằng hầu hết mọi người trong đó có cả  ông bà đều hiểu biết rất rõ rằng những thứ tốt thì  . không rẻ và những thứ rẻ thì hiểm khi tốt ông bà  có muốn mua một món hàng mà bản thân hoàn toàn yên  . tâm về chất lượng và dịch vụ đi kèm về lâu về dài  không chiến thuật sử dụng yếu tố chất lượng khi  . chào bán hàng tiêu dùng thiết yếu giá thấp như bàn  chải đánh răng xà phòng dao cạo râu có lẽ người.

Bán hàng sẽ mất khá nhiều thời gian nếu muốn bao  quát hết thông tin để trả lời các câu hỏi có liên  . quan đến giá cả vì vậy chúng ta hãy cùng theo dõi  cách đối đáp ngắn gọn nhưng rất có hiệu quả Như  . sau người bán hàng hạ thất vọng nhìn càng và khách  hàng phàn nói Thưa ông bà công ty tôi chủ trương  . rằng một lời giải thích về giá cả sản phẩm dễ thực  hiện và dễ được chấp nhận hơn là phải đưa ra lời  . xin lỗi về chất lượng của sản phẩm tạm ngừng trong  vài giây và tôi cho rằng ông bà cũng sẽ ủng hộ với  . phương châm phụ khi chúng tôi là sẽ làm ông bà hài  lòng có đúng vậy không thưa ông bà bạn nên thường  . xuyên tập luyện cho đến khi thật sự Nhuận Nguyễn  chỉ khi đó bạn mới có cơ May nắm chắc được một  . công cụ thuyết phục vô cùng hữu hiệu chiến thuật  đánh vào quyền sở hữu của khách hàng rất nhiều.

Người làm công việc bán hàng bất kỳ sản phẩm chào  bán là bảo hiểm ô tô hay mỹ phẩm xà phòng đều thể  . hiện niềm tin của mình mạnh mẽ đến mức tự mua một  sản phẩm sẽ riêng mình hoặc nóng lòng sở hữu chúng  . bạn đang tiến gần đến đỉnh cao của sự nghiệp bán  hàng khi thật sự cảm thấy khách hàng là người chịu  . thiệt thòi nhất nếu không mua sản phẩm của bạn cảm  giác đó chỉ xuất hiện khi bạn đã là khách hàng của  . chính mình và bạn rất hài lòng với những lợi ích  mà sản phẩm mang lại bạn không chỉ tin tưởng vào  . sản phẩm đang chào bán mà bạn cũng nên đặt niềm  tin vào công ty mà mình đại diện cảm nhận của bạn  . đối với cấp trên và công ty có ảnh hưởng rất lớn  đến hiệu quả công việc của bạn việc ca ngợi và xây  . dựng tiếng tăm cho công ty anh cũng có tác dụng  như chiến thuật bán hàng khác nó bồi đắp thêm cho.

Uy tín của bạn giúp bạn bán được nhiều hàng hơn có  được nhiều khách hàng mới đời chính là xây dựng sự  . nghiệp bán hàng đồng cảm và đồng tình đồng tình có  nghĩa là cảm nhận của bạn giống với cảm nhận của  . người khác về cùng một sự việc đồng cảm có nghĩa  là bạn hiểu được người khác cảm thấy như thế nào  . giờ dù bạn không cảm thấy như thế trong phần này  của cuốn sách mục đích của tôi là muốn bạn suy  . nghĩ về phương diện của đồng thời cả người mua và  người bán để thật sự trở thành những chuyên gia  . bán hàng bạn phải có khả năng tách mình ra khỏi vị  trí của người bán để đặt mình vào vị trí của người  . mua nếu bạn hiểu khách hàng nghĩ và cảm thấy như  thế nào chắc chắn bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn  . vì khi đó bạn có thể đáp ứng được đúng nhu cầu của  họ hơn chiến thuật khiến khách hàng mỉm cười với.

Tư cách là một chuyên gia huấn luyện bán hàng tôi  có lời khuyên rằng nếu bạn có thể khiến khi hàng  . mỉm cười và đồng tình với bạn khi bạn thành phần  chính của bài thuyết trình về sản phẩm thì cơ hội  . có được thường vụ thành công sẽ tăng lên đáng  kể lý do rất đơn giản bởi vì trước tiên họ phải  . có cảm tình với bạn sau đó họ mới buổi sản phẩm ý  tưởng hay dịch vụ của bạn một nụ cười thân thiện  . hay một tiếng cười lớn là một dấu hiệu tương đối  tốt chỉ ra rằng họ đang nghĩ tốt về bạn vì thế Có  . thể họ sẽ mua thứ mà bạn đang bán chiến thuật đánh  vào tâm lý không đủ tiền trả năm 1978 Download  . phải gánh chịu một trận mưa đá khủng khiếp gió  thổi rất mạnh từng đám mưa rơi ẩm ẩm trên mái  . nhà sáng hôm sau những chỗ ngấm nước trong cứ như  những bức tranh nghệ thuật khắp trần phòng ngủ.

Phòng làm việc riêng và gian bếp những bức tranh  nghệ thuật đó cho thấy chúng tôi đang cần phải  . sửa chữa lại ngôi nhà Tôi gọi thợ sửa mái nhà đến  và anh ta ước tính chi phí sửa chữa lên đới 5.300  . đôla khi đó tôi nói không đủ tiền sửa nhà thì anh  ta như một người bán hàng chuyên nghiệp nói rằng  . nếu như bây giờ ông không sửa mái nhà bởi vì sau  vài trận mưa đá nữa tôi nghĩ ông sẽ phải Sơn lại  . tường thay các vách gỗ ốp và cả một mái nhà mới  nữa liệu ông có đủ tiền để làm từng việc ấy không  . người thợ sửa nhà đang dùng Chính Lý do cản trở  việc mua hàng thành động cơ để khách hàng mua món  . hàng đó những người bán hàng luôn phải đương đầu  với thường ngại lớn nhất đó là lời than vãn của  . khách hàng rằng họ không đủ tiền lời khuyên của  tôi dành cho bạn là Hãy đặt mình vào vị trí của.

Khách hàng nhận diện khó khăn của họ Dồn hết tâm  trí để tìm ra giải pháp cho họ và chắc chắn bạn sẽ  . thành công Nếu chú ý quan sát những người thành  công nhất trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng  . cũng như các lĩnh vực chính trị hay tôn giáo bạn  sẽ nhận thấy rằng tất cả họ đều trung thành với  . bột triết lý chung duy nhất hãy sống tốt không  một trường hợp ngoại lệ nào bạn quan niệm mối  . quan hệ giữa bạn với khách hàng như thế nào bạn có  nghĩ bạn là một người bạn một người thật sự có thể  . giúp đỡ quyền ngũ một người luôn đặt lợi ích của  khách hàng lên trên bạn Ừ quan điểm một người sẽ  . nhận được nhiều nhất từ những người anh ta giúp đỡ  tận tình nhất Tôi hi vọng câu trả lời của bạn là  . có bởi trong thế giới bán hàng cách tốt nhất để có  được khách hàng chính là xây dựng mối quan hệ tốt.

Đẹp với những người đang giao dịch với bạn tất cả  mọi người bao gồm cả huấn luyện viên nha sĩ mục sư  . những người làm chủ gia đình các nhà thiết kế nội  thất hay bất kỳ một ngành nghề nào khác đều đang  . làm công việc bán hàng bạn hãy ghi nhớ điều đó nếu  muốn trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp  . công ty Ford đã đưa ra một phát hiện lý thú là hầu  hết những người bán hàng xuất sắc luôn cẩn thận  . chu đáo trong giao tiếp với các đồng nghiệp trong  công ty cũng như với khách hàng bởi nhân viên bán  . hàng thậm chí cài những người rất Thành Đạt Đa  phần đều không có cấp dưới họ hoàn thành công việc  . của mình cùng với những người có rất ít hoặc hoàn  toàn không có khả năng kiểm soát trực tiếp họ xây  . dựng mối quan hệ tốt đẹp và chiếm được cảm tình  của những người hỗ trợ họ trong công việc giao.

Hàng lắp đặt phục vụ và nói chung là anh giúp đỡ  họ những người thành đạt đó để làm vừa lòng khách  . hàng điều đó giúp những người bán hàng cấp cao  luôn thực hiện được cam kết với khách hàng và tiếp  . tục thể hiện cho họ thấy rằng anh ta là một người  hoàn toàn có thể tìm cậy được xây dựng sức mạnh  . thể chất như tôi đã đề cập trong chương trước yếu  tố quan trọng nhất trong quy trình bán hàng chính  . là bản thân người bán hàng vậy nên tôi sẽ nói rõ  hơn về vai trò của người bán hàng cũng như tại sao  . và làm thế nào bạn cần phải tích lũy sức mạnh thể  chất một trong những yếu tố quan trọng nhất đem  . lại thành công trong sự nghiệp bán hàng của bạn  mỗi con người đều có một thể chất tinh thần và lý  . trí riêng nếu bạn xem nhẹ bất cứ mặt nào thì bạn  không phải là một con người toàn diện nếu bạn cảm.

Thấy mình đang khổ sở hay yếu kém ở một khía cạnh  nào đó của cuộc sống thì bạn khó có thể đạt được  . thành công trong các mặt khác chiến thuật giấy  chứng nhận chất lượng khi lần đầu tiên được tham  . dự một buổi gặp mặt giữa các đại diện bán hàng tôi  vô cùng ấn tượng trước cách giới thiệu của shop nè  . ver1 cho da lão luyện trong lĩnh vực bán hàng của  bài nói chuyện của mình sẽ đưa ra một cuộn giấy  . nhỏ khoảng 10 cm Ông mở cuộn giấy và giờ nó lên  để tất cả chúng tôi có thể nhìn thấy những thông  . tin được đánh máy trên đó chắc nói Thưa quý ông  bà dù màn giới thiệu sản phẩm rất hoành tráng và  . áp dụng một loạt các kết thúc thường vụ khác nhau  song một vài khách hàng vẫn từ chối Mua hàng trong  . trường hợp đó tôi sẽ mở Bửu Bối này ra và nói Thưa  quý ông bà rồi như ông bà vẫn còn chút do dự về.

Việc sẽ sở hữu một bộ xoong nồi tươi đẹp như thế  này trên tờ giấy này là danh sách khách hàng của  . tôi trong vùng này những người đã mua ít nhất một  bộ xoong nồi tươi đẹp mà ông bà thầy đây Sao ông  . bà không thử nhìn xem qua ông bà có quen biết ai  trong số họ đó chính là tầm giấy chứng nhận chất  . lượng mà giáp đã trình bày với khách hàng của mình  để thuyết phục họ mua hàng tất cả chuyên gia bán  . hàng thành công vẫn thường nhận được những lá thư  chứng nhận chất lượng Do khách hàng tự gửi đến các  . chứng nhận này sẽ khích lệ như em làm việc hiệu  quả vì những khách hàng ngày thường đánh giá cao  . sự nỗ lực hết mình của người bán hàng họ bày tỏ  sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và cách giải  . quyết vấn đề của công ty bất cứ lá thư nào như thế  đều là một điểm sáng cho bộ sưu tập các giấy chứng.

Nhận của bạn làm thế nào để có được giấy chứng  nhận chất lượng nếu đã làm nghề bán hàng nhiều năm  . Bạn hãy nhớ lại những khách hàng đã trực tiếp nói  với bạn rằng họ đánh giá cao sản phẩm dịch vụ Họ  . ý tưởng hay bất cứ thứ gì khác do bạn cung cấp sau  đó gọi điện hay đến viếng thăm họ và tôi tin rằng  . bạn biết ăn nói như thế nào để có được sự chứng  thực bằng văn bản của họ sau khi có các giấy chứng  . nhận đó bạn Hãy nhanh chóng sao chép lại và đạt  chống vào bộ tài liệu thuyết trình của mình hãy  . mang theo đầy đủ các giấy chứng nhận chất lượng  này trong tất cả các buổi thuyết trình của bạn  . sự khác biệt giữa một người bán hàng xuất sắc và  một người bán hàng bình thường Người bán hàng xuất  . sắc luôn thể hiện sự quan tâm của mình đến mọi  người bằng cách cố vấn chia A và xây dựng mối quan.

Hệ tin tưởng lẫn nhau trong nội bộ công ty những  biểu hiện của họ cho thấy họ những nhân viên bán  . hàng xuất sắc hoàn toàn có thể truyền từ đội ngũ  bán hàng xanh đội mũ tín dụng 2 bộ phận sản xuất  . mà hiệu quả công việc vẫn được bảo toàn như vậy  bạn có thể thấy rõ sự khác biệt giữa một chuyên  . gia bán hàng thật thụ và một người bán hàng bình  thường hoàn toàn không phải ở khả năng bán hàng mà  . điểm mối thuốc là ở các yếu tố khác như niềm tin  chất lượng mối quan hệ vân vân những người bán  . hàng giỏi là những người Chính trực biết cách cân  bằng cuộc sống họ có vốn hiểu biết rộng và luôn  . tìm tòi các phương pháp sáng tạo để giải quyết  những vấn đề họ gặp phải một chuyên gia bán hàng  . tự thụ luôn sống với công việc của mình chuyên  gia bán hàng hiệu khách hàng mua hàng để đáp ứng.

Nhu cầu riêng của họ chứ không phải vì những điều  anh ca trình bày vì vậy anh đang nghiên cứu rất  . kỹ lưỡng về động lực mua hàng và hành vi ứng xử  của khách hàng như thế Anh ta nhận ra rằng để gây  . ảnh hưởng lên hành vi của người khác trước hết có  những hành vi đó chuyên gia bán hàng cũng là người  . rất là con và luôn nhìn vào những khía cạnh từ  sáng của cuộc sống anh ta hiểu khách hàng của mình  . đã phải chịu đựng đủ mọi u ám và bất hạnh rồi Thế  nên họ chứ không chào đón bất cứ người bán hàng  . nào mang thêm phiền muộn đến cho họ nữa một chuyên  gia bán hàng biết chắc chắn một điều là anh ta có  . khả năng điều chỉnh bầu không khí của buổi gặp  mặt và Chính vì lẽ đó anh ta sẽ không thảo luận  . về những vấn đề không liên quan đến việc bán hàng  chính việc luôn hướng đến một bầu không khí hứng.

Khởi và là con nên cơ hội có được một thương vụ  thành công càng chắc chắn hơn anh ta đặt ra những  . mục tiêu trong khả năng của mình và tập trung vào  những mục tiêu trước mắt như bán được hàng xoa dịu  . Một khách hàng đang nóng giận hai gọi một cú điện  thoại vì mong muốn mối quan hệ với khách hàng luôn  . được suôn sẻ nhờ đặt ra những mục tiêu trong tầm  tay nên một chuyên gia bán hàng ngắm khá rõ động  . lực chi phối quyết định mua hàng của khách hàng và  cố gắng giúp họ đạt được những gì họ muốn bằng tất  . ý của mình sự hứng khởi và tận tụy với công việc  của anh ta được truyền đến khách hàng điều này  . thúc đẩy họ hành động ngay để đáp lại sự hứng khởi  đó một chuyên gia bán hàng hiệu rất rõ sàng cạnh  . tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn thế nên anh  ta cũng cần phải cứng rắn và quyết liệt hơn Mặc dù.

Anh ta rất tự tin vào bản thân nhưng đối thủ của  anh ta cũng không hề kém cỏi trước nào Một người  . bán hàng xuất sắc luôn chú ý đến vẻ ngoài của  mình và hành động thật chuyên nghiệp hình thức  . bên ngoài của một người bán hàng cũng phần nào nói  lên sự chuyên nghiệp của anh ta luôn ăn mặc chỉnh  . tề xây dựng Thái độ đúng đắn đối với công việc và  bản thân mình áp dụng các phương pháp chuẩn mực là  . những điều mà một chuyên gia bán hàng thực thụ  thực hiện đều đặn mỗi ngày một trong những tính  . cách nổi bật nhất của một người bán hàng xuất sắc  là sự kiên trì kiên trì Nan của anh ta là câu nói  . của chuyên gia huấn luyện bán hàng Tab browse rảnh  hãy thử tất cả mọi phương cách cần thiết cho dù có  . thất bại đi nữa anh ta hiểu rõ chân khi chúng  ta không dựa vào một người khác để hoàn thành.

Công việc mà chúng ta giúp họ phát triển thông  qua công việc của mình Nói tóm lại để đạt được  . kết quả Anh ta phải hành động và trước khi bắt  tay vào thực hiện anh ta cần phải học hỏi nội  . dung những gì chúng ta nói chỉ chiếm bầy phần trăm  ảnh hưởng thuyết phục đối với người nghe xong cách  . chúng ta thể hiện nội dung đó chiếm 38 phần trăm  và 55 phần trăm còn lại tùy thuộc vào ngôn ngữ  . cơ thể của chúng ta chiến thuật khen ngợi Chắc là  một anh chàng có phong cách cổ điển và rõ ràng là  . người hướng nội anh ta nói ngay khi mở cửa xe cho  tôi chắc chắn anh là single Vâng tôi đây ông anh  . single Tôi nghĩ rằng chiếc xe anh đang lái là một  trong những chiếc xe tuyệt vời nhất mà tôi từng  . thấy đấy điểm cần lưu ý những lời tán thường về vụ  mua bán trước đó hoặc gần đây nhất sẽ dễ dàng khơi.

Mào cho cuộc nói chuyện Nếu muốn khách hàng cảm  thấy vui vẻ và thoải mái trước khi chuẩn bị mua  . một thứ gì đó Cách tốt nhất là hãy làm cho khách  hàng tự hào vì trước đó họ Đó là một quyết định  . thật đúng đắn nhưng cũng đảm bảo rằng những điều  bạn nói cha là chính xác và xuất phát từ sự chân  . thành hãy học cách đặt câu hỏi ví dụ Chắc tiếp lời  anh có thể cho tôi biết nơi anh đã muốn nó không  . Bạn cần phải cảm nhận thấy được tầm quan trọng của  những câu hỏi như trên bởi chúng nghe rất tự nhiên  . dù sự thật là chắc có lẽ đã hỏi như vậy với nhiều  khách hàng khác nhau các câu hỏi của anh ta không  . hề Rập khuôn mà được chuẩn bị rất cẩn thận tôi trả  lời rằng hàng xóm của tôi là một người quản lý của  . công ty kanamoto và ông ta đã giúp tôi mua được  chiếc xe này hãy nhớ rằng khách hàng luôn sẵn lòng.

Cung cấp mọi thông tin cần thiết nếu bạn biết cách  đặt câu hỏi tất cả mọi người đều đang bán hàng và  . tất cả mọi thứ đều có thể là hàng hóa khi Nha sĩ  là một nhà bán hàng chuyên nghiệp bị quyết thật  . sự của việc bán hàng trong ngành nha khoa hay bất  kỳ công việc kinh doanh nào là nói bằng trái tim  . thay vì bằng đầu óc và lý trí một vì nội tâm lên  tiếng hai chân thành sâu sắc nhất sẽ được truyền  . tải tự nhiên một người không thể nói bằng trái tim  Nếu anh ta không thật sự tin tưởng và sản phẩm hay  . dịch vụ của mình điều này cũng có nghĩa là người  đó chắc hẳn đã phải cố gắng rất nhiều để thu thập  . một vốn kiến thức Uyên thâm người đó đồng thời  cũng phải tin tưởng rằng loại hàng hóa hay dịch  . vụ mà họ cung cấp chính là những gì mà khách hàng  hoặc bệnh nhân đang mong đợi chiến thuật dự phòng.

Một trong những lần ghé trạm dịch vụ của Tom một  trong những người tôi quen khỏa thân sau vài lần  . Ghé đồ xanh tại trạm của anh Chúng tôi nói chuyện  với nhau về chiến lược bán hàng và thông đã chia  . sẻ một quy trình rất tuyệt vời mà anh ta đang  áp dụng cho công việc kinh doanh của mình khi  . một chiếc xe hơi đỗ lại ở trạm dịch vụ thôn và đội  ngũ nhân viên kiểm tra dầu nhớt bình ắc quy nước  . giải nhiệt vân vân khi thấy dây curoa quạt gió đã  sờn và có nguy cơ bị đứt thông nói với người chủ  . xe thơ Ông dây curoa đã sờn Nếu ông Vui lòng lấy  dây dự phòng trong thùng xe ra chị sẽ thay ngay và  . không làm ông chậm trễ hết một phút nào cả hầu như  lúc nào người chủ xe cũng trả lời như sau trong  . thùng xe của tôi không có dây curoa nào cả thông  Bình tĩnh đáp lại ông nhìn này sợi dây curo này đã.

Sợ lắm rồi tôi khuyên ông nên thay dây mới bởi nó  có thể bị đứt bất cứ lúc nào và xe ông có thể nằm  . lại giữa đường ở chốn đồng không mông quạnh nào  đó người chủ nếu ý thức được khả năng xảy ra tình  . huống đó sẽ đồng ý Thay dây mới Tôi đoán là bạn  cho rằng câu chuyện đã kết thúc rồi phải không Khi  . thơm ra khỏi trạm dịch vụ hai mang theo không phải  một mà là hai dây curoa anh không chỉ bán được một  . giây mà trong nhiều trường hợp anh còn bán được  Giây thứ hai nữa đây Đúng là một điển hình của  . người bán hàng chuyên nghiệp theo bạn đó là phục  vụ bằng cách bán hàng hay bán hàng qua việc phục  . vụ chiến thuật trò con chiến thuật này có nguồn  gốc hẳn hoi chúng ta biết rằng Trẻ con thường vòi  . Vĩnh bố mẹ ghé vào một cửa hàng thú nuôi nào đó ý  nghĩa một chút mà thôi sau đó nếu đứa trẻ và người.

Chủ cửa hàng không thể thuyết phục được ông bố hai  bà mẹ em mua chú chó dễ thương đó thì người chủ sẽ  . cho họ đem chú chó con về nhà nuôi thử ít hôm xem  họ có thích hay không Đến đây Bạn biết kết thúc  . của câu chuyện rồi đấy phải không Điều quan trọng  nhất là người chủ cửa hàng thú nuôi đã tạo điều  . kiện để sản phẩm của mình chú chó con tự bán chính  mình đó là một chiến thuật rất hay chiến thuật chó  . con cũng hiệu quả với những thường vụ trị giá hàng  triệu Đôla vài năm trước khi quy mô của tập đoàn  . Amway còn khá nhỏ so với ngày nay một nhân viên  chào bán máy bay đã liên lạc với Lisa posts chủ  . tịch tập đoàn với mục đích đề nghị ông ta mua  một chiếc máy bay phản lực cá nhân rất khá bảo  . thủ và nghĩ rằng tập đoàn Amway không thể thực  hiện thương vụ như thế người bán hàng biết rất.

Rõ chiếc máy bay sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng  như sức khỏe của Jack anh ta cũng biết rằng chiếc  . máy bay sẽ cho phép trích gặp gỡ nhiều nhà phân  phối hơn và làm anh chẳng thể hiệu quả công việc  . của ông sau đây là cách thức người bán hàng đã sử  dụng thường ngày devit chúng tôi có một chiếc máy  . bay phản lực đặc biệt Lý Tưởng dành cho ngài và  chúng tôi rất sẵn lòng đường hại đi một chuyến  . bay thử miễn phí hơi miễn Cường nhưng rách đồng ý  tham gia chuyến bài thơ dù biết rằng devit thích  . truyền đi nhưng vẫn không có cách nào thuyết phục  Ông mua chiếc máy bay đó vì thế người bán hàng nói  . thường ngày devit tuần này chúng tôi chưa có kế  hoạch cho chiếc máy bay này và chúng tôi muốn ngày  . nhận và sử dụng nó như thể Nó là của riêng ngày  và Dĩ nhiên là điều này không mang tính chất bắt.

Buộc còn là thật khó để từ chối lời đề nghị như  thế vì người bán hàng đã nhấn mạnh rằng không hề  . có bất cứ sự ràng buộc nào đối với Amway may mắn  thay cần làm việc sắp tới của giày Đạt lịch hẹn  . và di truyền được dài liên tục và rút thần đó giết  đá bay khắp cả nước giải quyết công việc của mình  . một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ chiếc máy bay  đó cuối tuần khi người bán hàng quay trở lại và nỗ  . lực hoàn tất thường vụ em vẫn chưa bị thuyết phục  rằng mua máy may là việc nên làm vì thế người bán  . hàng kéo dài đề nghị chó con với một điều khoan  nhỏ như sau thường ngày devit giờ chúng tôi chưa  . có kế hoạch cụ thể sử dụng chiếc máy bay trong  tháng này sao ông không thuê nó trong một tháng  . và tiếp tục sử dụng như thế nó là của riêng mình  lần này rất chậm chỉ còn lưỡng lự hơn nữa nhưng.

Người bán hàng rất kiên trì nên dịch đã đồng ý và  tháng đó công việc của ông ấy tỏ ra khá hiệu quả  . cuối tháng thích đã dính lấy chiếc máy bay vì thế  khi người bán hàng quay lại để nhận lại chiếc máy  . bay của anh ta thích defaut ngạc nhiên nhìn anh ta  phải hỏi ý anh là sao chiếc máy bay phản lực của  . anh hư đến lúc này rất đã quen với tốc độ và sự  thuận tiện và việc từ bỏ bất kỳ sự thuận tiện nào  . đều tỏa ra rất khó khăn đặc biệt là bạn có thể đưa  ra lời bào chữa cho bất kỳ tình huống nào về căn  . bản chích không tìm được lý do nào để từ chối lời  mời thực hiện một thương vụ đầu tư mà chắc chắn  . chị sẽ cho phép ông phục vụ hiệu quả hơn cho tập  đoàn của mình Thế là giết ra quyết định mua chiếc  . máy bay Bởi người bán hàng đã chứng minh được giá  trị sản phẩm của anh ta chiến thuật 1902 tôi gọi.

Là chiến thuật 1902 bởi vào năm 1902 xe Dream đã  trình bày chiến thuật này trong một quyển sách của  . ông nhiều năm trước khi còn đang trong nồi Tôi đã  thay đổi chiến thuật này đôi chút để phù hợp với  . công việc kinh doanh của mình hơn khi đó tôi bán  những bộ xoong nồi bằng thép không ghỉ phần đáy  . của chúng có đặc tính là tỏa nhiệt đều và truyền  nhiệt tốt chúng tôi được thông báo rằng loại xong  . nồi này được chế tạo từ loại vật liệu siêu bền đến  mức khẩu súng 45 Ly bắn vào và bạn phải nhìn rất  . kỹ mới có thể thấy được viết đạn trên chiếc chảo  cùng với hình ảnh hết sức thực tế Đó là thư chứng  . thực của người cảnh sát tôi dễ dàng thu hút được  sự chú ý của khách hàng khi nói về độ bền của bộ  . xoong nồi khi tôi nói với họ Đây là bộ xoong nồi  Bạn có thể dùng cả đời thì họ hoàn toàn đồng ý.

Bởi 01 Bản thế nào lại có thể dùng bộ xoong nồi  bột với sức công phá như viên đạn được tôi biết  . bạn đang nghĩ gì và đúng như điều các bạn còn nghi  ngờ bộ xoong nồi của tôi đắt hơn hẳn so với những  . bộ xoong nồi khác đang bán trên thị trường và Dĩ  nhiên có rất nhiều khách hàng than phiền về giá  . cả bộ nồi của chúng tôi ra đó đắt quá đắt quá là  đắt bao nhiêu Thưa ông bà nó đắt hơn tới 200 đô  . la một lần nữa tôi muốn nhắc các bạn rằng đây là  lúc các bạn nên sử dụng cuốn sổ tay của mình khi  . khách hàng nói rằng đắt hơn tới 200 đôla tôi biết  con số 200 đô la vào quyển sổ tay để khách hàng  . có thể nhìn thấy nó và đoạn đối thoại sẽ tiếp tục  diễn tiến ngày sau đó thưa Ông Bà Ông Bà nghĩ mình  . sẽ dùng bộ xoong nồi này trong bao lâu tôi nghĩ  là sẽ mãi mãi đấy Tôi đoán là ông bà sẽ dùng nó.

Trong vòng 10 15 20 hai thậm chí ba mươi năm Dĩ  nhiên rồi Vậy thì chúng ta cứ lấy con số nhỏ nhất  . là 10 năm nhé như vậy nếu sử dụng bộ xoong nồi  này Ừ ông bà sẽ phải trả thêm 20 đôla nữa so với  . những bộ nồi bình thường đó có phải là điều Ông  bà muốn nói không đúng thế ý tôi là vậy đấy trẻ  . nhỏ giá bán như vậy vị chi mỗi tháng ông bà phải  bỏ ra bao nhiêu tiền à khoảng 1,67 Đôla trên tháng  . hoàn toàn chính xác cho phép tôi hỏi một ngày ông  bà nấu ăn bao nhiêu lần Khoảng 2 đến 3 lần một  . ngày chúng ta cứ chọn mức vừa phải là hai lần trên  ngày nhé như thế có nghĩa là trong một tháng ông  . bà sẽ nấu 60 bữa ăn các bạn hãy nhớ là tôi viết  tất cả những con số đó lên quyển sổ của tôi vậy  . Nếu mỗi tháng ông bà phải tốn thêm cho bộ xoong  nồi này là 1,67 Đôla có nghĩa là chưa tới ba sen.

Cho mỗi bữa ăn vậy ông bà đã có được một bộ xoong  nồi tốt nhất trên thị trường rồi cách đặt câu hỏi  . hướng khách hàng ra quyết định tôi tiếp tục Hỏi  cả hai vợ chồng khách hàng nọ ông bà có đi ăn nhà  . chứ chắc chắn rồi ông bà có đi thường có khoảng 1  đến 2 lần trên tuần hẳn ông bà sẽ cho người phục  . vụ bàn chút tiền tiếp các nhiên ông bà thường cho  họ bao nhiêu 1 2 2 đôla gì đó điều này còn tùy bạn  . nên nhớ đó là năm 1962 tôi liền viết ba sen cho vợ  và Một đôla cho người phục vụ để tôi nói trong bà  . điều này nhé người phục vụ kia Chỉ khi các món ông  bà gọi mang thức ăn từ dưới bếp 7 lên bàn và mang  . thêm 1 số thứ khác như trà cà phê Bánh Mì Thông  thường có một người khác phụ giúp anh ta hoặc cô  . ta dọn bàn ăn và mang tất cả chén đĩa dùng bếp  trong khi đó vợ ông phải đích thân đến cửa hàng.

Mua thức ăn bằng về nhà chuẩn bị và nấu tất cả các  món rồi dọn ra bàn sau bữa ăn bà ấy lại cắt những  . món ăn thừa vào tủ lạnh lau dọn bạn và rửa bát đĩa  công bằng mà nói nếu như ông tiếp cho người phục  . vụ Một đôla Tôi khoanh tròn vài lần quay số 1 đô  la chỉ để anh ta hoặc cô ta mang thức ăn từ dưới  . bếp lên bàn thì em thật sự nghĩ rằng vợ ông chỉ  đáng nhận được 3 sen tôi quan tròn từ vỡ ông và  . ba surveillance cho công việc đi chợ nấu nướng dọn  bàn ăn các thức ăn thừa và dọn dẹp cả mọi thứ khác  . nữa hay không cả ba yếu tố trí tưởng tượng cảm xúc  và sự hết đều được vận dụng trong trường hợp này  . 12 câu hỏi mà tôi sử dụng trong đoạn hội thoại này  khiến khách hàng tự tạo áp lực lên chính mình khi  . đó cơ hội Họ quyết định mua hàng sẽ tăng lên đáng  kể trong ví dụ trên chắc chắn những câu hỏi kìa sẽ.

Giúp người chồng đánh giá đúng công suất của vợ  mình và quan trọng hơn hết chúng giúp chia nhỏ  . giá bán thành nhiều khoang nhỏ hơn tạo cho khách  hàng cảm giác có thể chia trà chiến thuật 1902 đơn  . giản là việc chia nhỏ giá bán sản phẩm ra thành  những con số thấp đến mức khách hàng có thể chấp  . nhận muốn đó việc bỏ ra thêm 3 sen cho mỗi lần  sử dụng chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy  . mua bộ xoong nồi hoàn toàn Nằm trong khả năng của  mình đặc biệt là khi bạn chứng minh được là thậm  . chí khách anh có thể tiết kiệm được nhiều hơn mức  đó sau mỗi lần sử dụng chiến thuật này sẽ khiến  . khách hàng dễ dàng mua sản phẩm hơn và đó chính là  vai trò của một người bán hàng chuyên nghiệp chiến  . thuật hậu mãi homin chọn cách vẽ bức tranh bằng  lời thông qua những lá thư ông hướng dẫn các học.

Viên viết thư hỏi thăm khách hàng của mình sau khi  một thương vụ được hoàn tất theo thơm những bức  . thư phải được viết tay bạn có thể sử dụng Phong  Bì của công ty nhưng điều quan trọng là đích cần  . bạn phải điền địa chỉ và dán tem trên phong bì đó  bởi việc làm đó sẽ mang lại ý nghĩa cá nhân hơn là  . giật tem bằng máy nội dung bức thư có thể là xin  gửi tới ông bà lời cảm ơn chân thành nhất vì hôm  . qua hai hôm nay tùy vào ngày bạn viết thư ông bà  đã dành cho tôi thời gian quý báu của ông bà và vì  . ông bà đã tin tưởng tôi tôi sẽ rất vui nếu được  tới thăm nhà ông bà và gia đình tôi rất vui khi  . biết rằng hiện giờ ông bà đã nhận được những lợi  ích Do sản phẩm dịch vụ của chúng tôi mang lại và  . danh ông bà hoàn toàn hài lòng Ừ tôi sẽ còn tiếp  tục liên lạc với ông bà trong thời gian tới để xem.

Liệu tôi có thể giúp gì thêm cho ông bà không  trong thời gian đó nếu ông bà cần hoặc muốn có  . bất cứ sự hỗ trợ nào Xin Đừng ngần ngại liên hệ  với tôi bức thư trên đã vẽ ra rất nhiều hình ảnh  . và tạo ra những tác dụng tích cực tới khách hàng  đảm bảo với họ rằng quyết định mua hàng của họ là  . hoàn toàn đúng đắn cụ thể là cảm ơn sự đón tiếp ân  cần của ông bà tôi rất vui khi tới thăm ông bà tôi  . rất tự hào với ông bà Ông bà chắc chắn sẽ hài lòng  vì những lợi ích ra sản phẩm mang lại tôi luôn sẵn  . lòng phục vụ Nếu ông bà cần bất cứ sự hỗ trợ nào  Thôn đang vẽ nên một bức tranh của một người bán  . hàng luôn quan tâm đánh giá cao thường vụ đã đạt  được với khách hàng và luôn sẵn sàng giải quyết  . những nhu cầu phát sinh của họ đó là cách để bán  được nhiều hơn nữa và xây dựng một sự nghiệp bán.

Hàng bền vững ngôn từ giúp xây dựng một sự nghiệp  bán hàng bền vững trong trường hợp bạn đang làm  . việc cho một cửa hàng quần áo chuyên nghiệp dành  cho các quý bà anh của bạn đang do dự không biết  . nên chọn bộ váy nào cho thích hợp nếu bạn là người  nhạy cảm thì chỉ trong một vài phút tiếp xúc với  . khách hàng bạn sẽ biết được sở thích của họ là gì  hầu hết các cửa hàng đều có sẵn những bộ Âu phục  . độc đáo chỉ dành cho những khách hàng có sở thích  khác biệt đối với những khách hàng đang còn lưỡng  . lự và phải vào thời điểm thích hợp chắc chắn không  phải là lúc bạn vừa mới giới thiệu với họ 324 bộ  . trang phục nào đó bạn nên nói với họ từ nhớ ra có  một thứ mà tôi tin chắc đó là thứ bà học cô đang  . tìm tôi cam đoan là khi chồng hoặc bạn trai của  bà hoặc cô nhìn thấy bà họ cô trong bộ trang phục.

Này họ sẽ phải thốt lên ôi hoặc à và đây chính  là bộ trang phục ông hoặc A của chúng tôi chắc  . chắn chiến thuật này sẽ có hiệu quả đối với một số  khách hàng Bạn cũng có thể áp dụng chiến thuật này  . nếu muốn giới thiệu một ngôi nhà thật sự lộng lẫy  hay đang chào bán 1 chiếc xe ô tô với vẻ ngoài có  . 102 ở này còn rất hiệu quả khi giới thiệu một bộ  trang sức rực rỡ những bức tranh truyền cảm và rất  . nhiều thứ khác nữa ca từ ngữ thể hiện sự ấm áp sức  miêu tả sẽ tạo nên những hình ảnh và âm thanh có  . tác động đáng kể đối với quyết định của khách hàng  vần từ ngữ Thật sự góp phần rất quan trọng tạo nên  . sự khác biệt và bạn cũng cần phải trở thành những  chuyên gia về ngôn ngữ Bạn phải học cách sử dụng  . chúng sao cho thật hiệu quả để có thể tận dụng  mọi khả năng của mình để đạt được những thành công.

Bình cao trong sự nghiệp bán hàng một chiến thuật  khác đặc biệt hữu hiệu đối với những sản phẩm có  . thể sử dụng suốt đời bạn chỉ cần nói Thưa ông hầu  như chi phí chẳng đáng là bao vì sản phẩm này sẽ  . theo ông và phụ phụ ông suốt đời vì vậy chi phí  sử dụng của nó sẽ giảm dần sau mỗi năm mỗi tháng  . mỗi ngày Nếu ông mua nó ngay lúc này thay vì chờ  đợi đến năm tháng 2 năm năm sau mới mua vậy ông có  . thấy rằng mình nên thụ hưởng những lợi ích của nó  ngay lúc này hay không sử dụng chính những người  . phản đối của khách hàng nhà đất thường vụ đã nhiều  lần tôi được hỏi bạn nên trả lời bao nhiêu phản  . đối trước khi đi đến điểm hoàn tất một thường vụ  theo kinh nghiệm của cá nhân tôi thì bạn chỉ nên  . xử lý tối đa 3 phản đối Nhưng tốt nhất là hai Hãy  ghi nhớ rằng có một sự khác nhau giữa những câu.

Hỏi và những lời phản đối khi hàng của bạn đưa ra  2 hoặc 3 phản đối các phản đối thay đổi tùy theo  . từng hoàn cảnh khác nhau thì bạn hãy nhìn thẳng  vào mắt họ và nói Thưa ông Tôi muốn hỏi ông một  . câu như sau đây có phải là vật cản duy nhất giữa  ông và việc sở hữu tên món hàng hay có điều gì  . khác Khiến ông còn vận tâm Nếu khách hàng nói rằng  không Đây chính là điều duy nhất tôi quan tâm chấm  . chấm chấm Đó là lúc bạn nên giải quyết vấn đề và  đưa ra một câu nói tích cực và Nhân Giọng tôi tin  . rằng đó chính là lời giải đáp cho câu hỏi của ông  đúng không thưa ông đến đây Nếu như bạn không nhận  . được câu trả lời Thích cực 21 phản đối đánh kỳ  nào thì bạn nên tiếp tục như sau Tôi rất vui khi  . có thể giải đáp được Ừ ông Bởi vì tôi biết ông sẽ  rất thích sản phẩm này có thể bạn cho rằng đã đến.

Lúc có thể chốt thường vụ bởi Vị Khách hàng đã  nói rằng ông ấy chỉ có duy nhất một phản đối và  . bạn cũng vừa khẳng định rằng chào cạn đã được xóa  bỏ chiến thuật cuốn sổ tay biết nói đôi khi khách  . hàng sẽ đưa ra nhiều hơn một vấn đề hoặc một phản  đối vì vậy anh ta có thể đáp lại câu hỏi để gặp  . ở trên như sau Ồ không không những Tôi không tin  rằng giá cả này là hợp lý mà tôi thật sự còn rất  . phân vân về khả năng phục vụ khách hàng của anh  nữa Nói thật cam kết bảo hành của anh vẫn chưa  . Đúng như tôi mong muốn khi khách hàng của bạn  đưa ra những phản đối kiểu như vậy bạn nên dùng  . một cuốn sổ tay và viết tắt thật nhanh những gì  bạn nói nếu tôi hiểu đúng thì Thưa ông những thắc  . mắc của ông bao gồm thứ nhất là giá cả hãy viết từ  giá cả thứ hai là vấn đề phục vụ của chúng tôi Hãy.

Viết từ sự phục vụ và thứ ba là sự bảo hành của  chúng tôi Hãy viết từ bảo hành sau đó hãy từ ngôn  . ngữ của mình và giải thích cho khách hàng biết  rằng giá cả của mình là rất cạnh tranh và công  . ty phục vụ khách hàng tốt nhất có thể và bảo hành  trên mức thông thường lần lượt bạn gỡ bỏ từng trở  . ngại bán hàng khi đi xin việc việc tìm được một  công việc cũng có liên quan đến kỹ năng bán hàng  . vì tôi đã nhấn mạnh ngay từ chương đầu rằng người  bán hàng là nhân tố quan trọng trong quá trình bán  . hàng nên tôi bắt đầu với giả thuyết rằng những  người đi xin việc đã được học về tầm quan trọng  . của sự trung thực ý chí niềm say mê công việc và  lòng trung thành anh ta cũng được chỉ dạy về tinh  . thần trách nhiệm khả năng làm việc độc lập và có  thái độ làm việc tốt anh có kinh nghiệm gì đối với.

Một thanh niên điển hình chưa được đào tạo về bán  hàng khi được hỏi anh có kinh nghiệm gì có thể anh  . ta sẽ trả lời thật ra tôi chưa có kinh nghiệm làm  việc nào cả tôi từng nhận một vài việc linh tinh  . như trông trẻ và chăm sóc vật cưng cho hàng xóm  khi họ đi nghỉ nhưng đây sẽ là công việc thật sự  . đầu tiên của tôi 1 mọi người có lẽ cho rằng đó là  câu trả lời duy nhất trong trường hợp đó chừng nào  . anh ta còn suy nghĩ và trả lời theo cách đó anh  ta sẽ khó mà kiếm được một công việc bởi anh ta  . đã không trả lời được phản đối đầu tiên từ ông chủ  tương lai của mình nếu như anh ta đã từng tham dự  . qua một lớp học đào tạo bán hàng thì anh ta sẽ nói  Cảm ơn vì đã hỏi về kinh nghiệm của tôi tôi nhận  . thấy điều này rất quan trọng đối với ông ông muốn  biết liệu tôi có thật sự là người có thể đảm nhiệm.

Được công việc đem lại những hàng hóa và dịch vụ  tốt nhất cho khách hàng của ông hay không Tôi hiểu  . như vậy có đúng ý không còn đúng ý ông có đúng  ý của ông không đợi câu trả lời Thưa ông những  . kinh nghiệm trong cuộc đời của tôi sẽ giúp tôi trở  thành một nhân viên tốt Ví dụ như tôi đã học được  . tầm quan trọng của tính tự lập và sự trung thực  trong mọi việc mình làm hơn nữa tôi cũng nhận thức  . được vai trò của việc xây dựng mối quan hệ tốt với  mọi người và bằng kinh nghiệm của mình tôi hiểu  . rằng mọi người làm việc tốt hơn khi thông hiểu em  sàng hỗ trợ nhau tôi cũng hiểu rằng nếu ông đồng ý  . nhận tôi thì nhất định ông sẽ kỳ vọng ở tôi một số  điều tôi mong được làm những công việc mà ông giao  . với thái độ tích cực và trách nhiệm cao nhất tôi  cũng hiểu rằng nếu muốn được tăng lương Tôi cần.

Phải sẵn sàng đi làm sớm về trễ nhiều cần tôi còn  hiểu một điều rằng việc kinh doanh được tạo ra lợi  . nhuận để tồn tại và trả lương cho nhân viên và rõ  ràng là nếu nhân viên hoàn thành tốt công việc khả  . năng lớn là Công ty sẽ có lợi nhuận để duy trì và  thăng tiến trong sự nghiệp tôi sẵn sàng làm việc  . chăm chỉ và làm hết sức mình tôi tin tưởng rằng  đây chính là kinh nghiệm không Chị ở công việc  . kinh doanh của ông mà bất kỳ ai cũng đều cần đến  Thưa ông Tôi cần một công việc và tôi sẽ đưa ra  . một lời hứa tôi sẽ làm việc hết sức khả năng của  mình và ông sẽ không bao giờ phải hối tiếc vì nhận  . tôi vào làm việc thực tế là ông sẽ cảm thấy rất tự  hào vì đã là người mang đến cho tôi công việc và  . sự đào tạo đầu tiên tôi sẵn sàng làm việc ngày lập  tức Ừ khi nào theo yêu cầu của ông Thưa ông ngay.

Từ bây giờ hai vào ngày đầu tiên của tuần tới Đừng  nói thêm gì nữa quả bóng đã nằm gọn trong lưới của  . ông ấy rồi nghệ thuật bán hàng bậc cao bao gồm  rất nhiều các chiến thuật và kỹ thuật Trước hết  . các chiến thuật được đề cập có thể áp dụng cho tất  cả những người bán hàng trên khắp thế giới dù sản  . phẩm Họ bán là gì mỗi người bán hàng với khả năng  sáng tạo cá nhân đều có thể bán những sản phẩm và  . dịch vụ vô cùng đặc biệt tất nhiên tôi không thể  biết hết mọi chiến thuật nhưng trong cuốn sách này  . các kỹ thuật và nguyên tắc bán hàng đều được đề  cập trên diện rộng và có mục đích nhất định mục  . đích của cuốn sách là giúp những người bán hàng  ở mọi lĩnh vực trở nên chuyên nghiệp hơn và thành  . công hơn vì có vô vàn những người bán hàng cung  cấp sản phẩm của mình cho nhiều đối tượng khách.

Hàng khác nhau nên tất yếu sẽ có nhiều cách tiếp  cận khách hàng khác nhau một điều mà bạn có thể  . dễ dàng nhận thấy là tất cả các chiến thuật để  hoàn tất thường vụ được sử dụng trong nghệ thuật  . bán hàng bậc cao em mang tính giáo dục rất cao bạn  nên nhớ rằng khách hàng sẽ nói không với sản phẩm  . của bạn khi anh ta không thu thập đủ những thông  tin cần thiết để nói có vậy nên chúng ta cần bổ  . sung những thông tin cùng với những nguyên cớ và  lý do cảm tính và lý tính chứng minh cho việc họ  . nên mua sản phẩm vì lợi ích của chính họ bạn thân  mến Thu Hằng và gửi đến bạn Phần tóm tắt của quyển  . sách nghệ thuật bán hàng bậc cao để hiểu rõ hơn  và chi tiết hơn những chiến thuật ở trong cuốn  . sách này và cũng có thể giúp bạn áp dụng được một  cách cụ thể nhất trong những ví dụ tác giả đã đưa.


https://youtu.be/GUgEeyBqMvcThu Hằng chào các bạn hôm nay Galabook giới thiệu  đến bạn Phần tóm tắt và review của cuốn sách  . nghệ thuật bán hàng bậc cao tác giả Zig Ziglar biên  dịch Phương Bảo Long được xuất bản bởi nhà xuất . bản tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh bạn nhấn nút  đ